Monday, March 24, 2014

खासदार.....

पाच वर्षातून मला, एकच दिवस मोकळा मिळतो,
मायबाप, म्हणून तर मी आत्ता तुमच्या दारात येतो.....

दर निवडणुकीत, तुम्ही मला निवडून देता,
पाच वर्ष दिल्लीला मजा करायला पाठवता.....

संसदेत कसं थंड थंड वाटत असतं,
खाणं पिणं सुद्धा, एकदम स्वस्त असतं....

अधिवेशन चालू असताना मज्जाच मज्जा असते,
कितीतरी वेळा तिथे मारामारी करायला मिळते.....

भाषण चालू असेल तरी, हवं तर ऐकायचं,
कंटाळा आलातर खुर्चीतच, मस्त ताणून द्यायचं....

खरतर तिथ, काम असं काहीच नसत,
पण भत्ता बुडेल म्हणून, रोज रोज जावं लागतं....

अधिवेशन संपलं कि तडक इकडे येतो,
कुठ कुठ सेटिंग करायची, जरा पाहून घेतो....

कुठतरी रस्ता, कुठतरी पुलाच काम असतं,
अशी मोठी कामं, हेच आमचं इन्कम असतं.....

सांगा त्या खासदाराच्या पगारात काय येतंय?
अहो कमिशन खाताना पण, डोकं चालवाव लागतंय......

कोणजाणे कोणीतरी, स्टिंग ऑपरेशन करील,
खाल्लेलं सगळं, बकाबक बाहेर येईल.....

इतका पैसा सांभाळायचा, काय गम्मत आहे?
पैसा कसं जिरवायचा, हेच खरं इंगित आहे.....

कुठही मला पकडून दाखवा, हे ओपन च्यालेंज आहे,
सीबीआय काय? आख्खं सरकार आपल्या खिशात आहे.....

एव्हढी कामं असताना, सांगा कधी इकडे येऊ?
पाच वर्षांनी जायचच आहे, म्हटलं तेंव्हा भेटून येऊ.....

तुमचं तुम्हाला पुरत नाही, मग मला काय देणार?
मग कंत्राटदाराच्या खिशातून, तुमचे पैसे घेणार.....

अहो नाही कामं झाली, उगाच कशाला बोंबलायच,
आपल्या लोकशाहीत, हे असंच चालायचं.....

तुम्ही फक्त मत द्या, दुसरं काही मागणार नाही,
तुमच्या दारात परत पाच वर्ष येणार नाही.......

No comments:

Post a Comment